บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้จัดกิจกรรมงาน รวมพลคนสวนปีที่ 2

Last updated: 15 พ.ย. 2563  |  1152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้จัดกิจกรรมงาน รวมพลคนสวนปีที่ 2

       บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้จัดกิจกรรมงานรวมพลคนสวนปีที่ 2 ขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ บริเวณลานด้านหน้าบริษัทฯ ดำเนินงานโดย คุณ อาณัติ สาดีน และ คุณ รอเช็ด พรหมาด ร่วมเป็นประธานจัดงานในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ "งานรวมพลคนสวน ครั้งที่ 2"
       ภายในงานมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์พร้อมจัดมอบของขวัญให้กับพนักงาน ได้แก่สร้อยคอทองคำและของรางวัลอื่นๆอีกหลากหลายรายการ เพื่อเป็นการขอบพระคุณและมอบเป็นขวัญกำลังใจให้แก่พนักงานทุกท่านของบริษัทฯ ที่ให้ความร่วมมือและร่วมขับเคลื่อนอุดมการณ์ของบริษัทฯเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

       ทั้งนี้คุณอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยเน้นในส่วนของการทำงานให้กับพนักงานทุกท่าน มี 3 เรื่อง ดังนี้

       1.เรื่องคุณภาพของงาน ตามสโลแกน คุณภาพเป็นตัวกำหนด ให้ทุกคนตระหนักถึงขอบเขตหน้าที่รับผิดชอบของงาน เพื่อรักษาคุณภาพของงานให้คงอยู่ ตระหนัก ใส่ใจ ทุกกระบวนการ เพื่อก้าวสู่ มาตรฐาน ISO
      2. การมีน้ำใจในการทำงาน คือ ให้พนักงานทุกท่านมีน้ำใจในการทำงานต่อกัน หากมีปัญหาอะไรขอให้พนักงานได้พูดคุยกันทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน จึงจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆได้ สร้างครอบครัว BKT ด้วยความรัก ความเข้าใจซึ่งกันและกัน แล้วนำมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี ของครอบครัว BKT
      3.ถ้าหากพนักงานท่านใดต้องการความช่วยเหลือด้านต่างๆขอให้แจ้งกับทางบริษัทได้รับทราบโดยตรง

       บริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ส่งผลให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ได้มีการพบปะพูดคุยปรึกษาหารือกัน กระชับความสัมพันธ์มีความเป็นพี่เป็นน้องกันมากขึ้น
       นอกจากนั้นพนักงานยังได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน เพื่อนำไปสู่แนวทางที่ดีในการทำงานที่ต้องอาศัยทั้งความร่วมมือ,ร่วมแรงร่วมใจ,และช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อแก้ไขปัญต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีต่อไปในอนาคต

       ทั้งนี้บริษัทฯมุ่งมั่นที่จะมีการเพิ่มขยายตัวทางธุรกิจและพัฒนาศักยภาพของพนักงานเอง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปีหน้าและปีต่อๆไปจะได้มีการดำเนินงานจัดกิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์ดีๆให้กับพนักงานและจะพัฒนาให้ดีกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา

                                     

                                             ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้
                            คณะผู้บริหาร บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้