รายงานความคืบหน้า การพัฒนาเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เขาใหญ่

Last updated: 6 เม.ย 2565  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายงานความคืบหน้า การพัฒนาเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เขาใหญ่

     วันพุธที่ 23 กุมพาพันธ์ พ.ศ. 2565 นาย อาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ และ นาย รอเช็ด พรหมาด กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการฝ่ายบฏิบัติการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รายงานผลงานและความคืบหน้าของโครงการ เส้นทางศึกษาธรรมชาติระยะทาง 3.5 กิโลเมตร เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ไทย - เยอรมัน ครบรอบ 160 ปี เส้นทางจากผากล้วยไม้ ถึง น้ำตกเหวสุวัต บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตำบล หมูสี อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา ซึ่งได้ดำเนินโครงการไปแล้วเสร็จกว่า 80 % โดยมีการปรังปรุงทางเดินด้วยไม้ทั้งหมดเพื่อให้กับบรรยากาศธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และปรับปรุงจุดชมวิวให้มีความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมและนักท่องเที่ยวได้เข้าถึงความเป็นธรรมชาติบนอุทยานแห่งนี้ รวมถึงการทำศาลาชมวิวให้เป็นทรงไทยเพื่ออนุรักษ์ถึงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยสืบไป


     ทั้งนี้ทางบริษัทขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในครั้งนี้ ที่ให้ทำบริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงพัฒนาภาพลักษณ์ของอุทยานและเป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศต่อไป หากมีความคืบหน้าอย่างไรทางบริษัท จะมาอัพเดท ข้อมูลให้ทราบอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้