ผู้บริหารบริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง ห่วงใยพนักงาน มอบชุดหน้ากากหน้าอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

Last updated: 28 ส.ค. 2564  |  983 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้บริหารบริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง ห่วงใยพนักงาน มอบชุดหน้ากากหน้าอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

       นาย อาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง ห่วงใยพนักงาน มอบชุดหน้ากากหน้าอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19

     เมื่อวันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564 คุณ อาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้มอบชุดหน้ากากอนามัย ให้กับพนักงานทุกคนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ โควิด 19 ณ บริเวณหน้าที่ทำการของบริษัท หวังให้พนักงานทุกคนได้ปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งมีตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อสูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งยอดวันนี้ผู้ติดเชื้ออยู่ที่  18,702 ราย และเสียชีวิต 273 ราย ในรอบหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ายังเป็นตัวเลขที่ต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง และอยากให้พนักงานทุกคนได้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด และงด เดินทางไปพื้นที่เสี่ยง ต่างๆ รวมถึงลดการพบปะผู้คนหากไม่จำเป็น หรือ เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19

     ทั้งนี้จึงสร้างขวัญและให้กำลังใจแก่พนักงานทุกคนได้ ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง การ์ดไม่ตก และอวยพรให้พนักงานรอดพ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด 19 ครั้งนี้ไปให้ได้ และยังย้ำอีกว่า เราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้