คุณอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท เป็นใบที่ 3

Last updated: 15 ก.พ. 2563  |  1011 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท เป็นใบที่ 3

      เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมพาพันธ์ พ.ศ. 2563 คุณอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้นเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับพระราชทานปริญญาบัตร ณ มหาวิทยาลัยปทุมธานี กรุงเทพมหานคร ในระดับปริญญาโท สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์มหาบัญฑิต ซึ่งเป็นปริญญาใบที่ 3 ของตนเอง หลังจากได้มุ่งมั่นตั้งใจศึกษาในสาขาวิชานี้ จนวันแห่งความภาคภูมิใจมาถึงวันนี้ คุณ อาณัติ ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า การมุ่งมั่นและตั้งใจทำอะไรสักอย่างสักวันจะมีวันสำเร็จอย่างแน่นอน เหมือนกับวันนี้

       ทางคณะผู้บริหาร และพนักงานทุกคนของบริษัท บีเคที การ์เด้นเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ขอแสดงความยินดีกับ คุณอาณัติ สาดีน ที่ได้สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเกียรติของตนเอง,วงศ์ตระกูลรวมถึงเป็นเกียติแก่บริษัทฯของเรา พวกเรามีความยินดีที่มีบุคลากรที่ดีเป็นตัวอย่างให้กับทุกคนในองค์กร และเราขอให้ท่านได้ประสบผลสำเร็จ มีชื่อเสียง และเป็นบุคลากรที่ดีของประเทศต่อไป เพื่อพัฒนาองค์กรให้มีความเจริญ มั่นคง และมั่งคั่งต่อไปในอนาคต นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงขององค์กรทั้งภายในและภายนอกรวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทต่อไป

    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้