ร่วมอบรมวิทยากรกระบวนการต้านสิทธิมนุษยชน สำหรับองค์กรศาสนา

Last updated: 17 ธ.ค. 2565  |  319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมอบรมวิทยากรกระบวนการต้านสิทธิมนุษยชน สำหรับองค์กรศาสนา

      เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2565 นายอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคทีการ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด,บริษัท บี ไฮเทค จำกัด และ อนุกรรมการฝ่ายนิติการ กรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปเข้าร่วมอบรม วิทยากรกระบวนการด้านสิทธิมนุษยชน สำหรับองค์กรศาสนา ณ โรงแรมเอบีน่า เฮาส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

      เนื่องด้วย กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้มีการจัดอบรมวิทยากรกระบวนการด้านสิทธิมนุษยชน สำหรับองค์กรศาสนา ระหว่างวันที่ 14 - 16 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมเอบีน่า เฮาส์ ถนนวิภาวดีรังสิตกรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรขององค์กรศาสนา ได้มีความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องสิทธิมนุษยชนและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง สามารถปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ใด้อย่างถูกต้อง ไม่กระทำการละเมิดสิทธิของผู้อื่น รวมถึงสามารถขยายผลในการส่งเสริมให้ความรู้ด้านสิทธิมนุษยชน แก่บุคลากรในหน่วยงานอีกทั้งประชาชน ต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

      โดยรายละเอียดการฝึกอบรมและทำกิจกรรมกลุ่มกระบวนการเรียนรู้ให้ข้อเสนอแนะการฝึกปฏิบัติจริง ของผู้แทนองค์กรศาสนา ร่วมกัน ดำเนินรายการโดย นายวชิระ นันผาด นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ
      และช่วงท้ายได้มีพิธีมอบประกาศนียบัตรและพิธีปิดการฝึกอบรม โดย นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

      หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการฝึกอบรมในครั้งนี้จะสามารถนำประโยชน์ในอนาคตต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้