โครงการ "บุคคลดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565"

Last updated: 30 ส.ค. 2565  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ "บุคคลดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565"

          นายอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันภัทรศาสตร์บวรเดช ได้รับรางวัลเกียรติคุณ สาขาผู้บริหารองค์กรดีเด่น ประจำปี 2565 ณ ห้อง สโมสรสมรรถนานา โรงแรมนูโวชิตี้ โฮเทล ถนนสามเสน กรุงเทพมหานคร

          เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565 นายอาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ผ่านการคัดเลือกจากสถาบันภัทรศาสตร์บวรเดช ได้รับรางวัลเกียรติคุณ ประจำปี 2565 สาขาผู้บริหารองค์กรดีเด่น โครงการ "บุคคลดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565" โดย "หม่อมสุพรรณีชุมพล ณ อยุธยา" ณ ห้อง สโมสรสมรรถนานา โรงแรมนูโวชิตี้ โฮเทล ถนนสามเสน กรุงเทพมหานคร
          ตามที่ สถาบันภัทรศาสตร์บวรเดช ได้จัดโครงการมอบรางวัลเกียรติคุณประจำปี ภายใต้ชื่อโครงการ "บุคคลดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2565" นั้น เพื่อเป็นการยกย่องบุคคลที่ ปฏิบัติหน้าที่หรือพัฒนาตนเองเพื่อก่อให้เกิดพัฒนาสังคมส่วนรวม สมควรได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ให้เป็นที่ประจักษ์กับสาธารณชนทั่วไป ซึ่งจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการพัฒนาสังคม และทำให้เกิดความภาคภูมิใจกับบุคคลผู้นั้น ทั้งยังเป็นแบบอย่างให้กับบุคคลอื่น ให้ประพฤติปฏิบัติตาม อีกด้วย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างแก่การพัฒนาสังคมสืบไป



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้