ส่งมอบโครงการ เส้นทางศึกษาธรรมชาติระยะทาง 3.5 กม. พ.ศ. 2565

Last updated: 12 เม.ย 2565  |  556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบโครงการ เส้นทางศึกษาธรรมชาติระยะทาง 3.5 กม. พ.ศ. 2565

      วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565 นาย อาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ และ นาย รอเช็ด พรหมาด กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการฝ่ายบฏิบัติการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้เดินทางไปส่งมอบงาน โครงการ เส้นทางศึกษาธรรมชาติระยะทาง 3.5 กิโลเมตร เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ไทย - เยอรมัน ครบรอบ 160 ปี เส้นทางจากผากล้วยไม้ ถึง น้ำตกเหวสุวัต บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตำบล หมูสี อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา ซึ่งได้ดำเนินโครงการเสร็จทั้งหมดไปแล้วนั้น ได้มีการปรังปรุงพื้นที่ทั้งหมดได้แก่ ทางเดินด้วยไม้ทั้งหมดเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติที่บริสุทธิ์ และปรับปรุงจุดชมวิวให้มีความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมและนักท่องเที่ยวได้เข้าถึงความเป็นธรรมชาติบนอุทยานเขาใหญ่แห่งนี้ รวมถึงการทำศาลาที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ ระหว่าง ไทย กับ เยอรมันตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ศึกษาความเป็นมาด้วยศาลาเป็นลักษณะทรงไทยเพื่ออนุรักษ์ถึงความเป็นเอกลักษณ์ของไทยอีกด้วย ทั้งนี้ได้เดินชม ต้นหว้า ที่เหล่าบรรดาบุคคลสำคัญระดับประเทศปลูกไว้ซึ่งได้แก่ 1. ฯพณฯ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานมูลนิธิรัฐบุรุษ/มูลนิธิพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 2. ฯพณฯ ณัฐวัฒน์ กฤษณามระ เอกอัครราชทูตไทย ประจำสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีของ 3. ดร. ธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี 4. นาย รัชฎา สุริยกุล ณ อยุธยา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช 5. ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม 6. นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ 


      ทั้งนี้ทางบริษัทขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจในครั้งนี้ ที่ให้ทำบริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงพัฒนาภาพลักษณ์ของอุทยานในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโอกาสหน้าคงได้ร่วมงานกันอีก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้