นาย อาณัติ สาดีน ประธานฯ ได้รับเกียติให้ร่วมพิธีรับฟังการลงนามความร่วมมือสนับสนุนทางการเงิน ณ โรงแรม อัลมีรอซ

Last updated: 15 พ.ย. 2563  |  632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นาย อาณัติ สาดีน ประธานฯ ได้รับเกียติให้ร่วมพิธีรับฟังการลงนามความร่วมมือสนับสนุนทางการเงิน ณ โรงแรม อัลมีรอซ

ไอแบงก์ จับมือ MBM และ TMTA ลงนามความร่วมมือให้การสนับสนุนทางการเงิน เป็นแหล่งเงินทุนฮาลาล เสริมศักยภาพให้นักธุรกิจมุสลิม 

     วันที่ 29 กันยายน 2563 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) โดย นาย วุฒิชัย สุระรัตน์ชัย กรรมการและผู้จัดการ ลงนามความร่วมมือ สนับสนุนทางการเงินระหว่างธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กับกลุ่ม Muslim Business Matching (MBM) และสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA) ซึ่งมีนายอดุลย์ หะสาเมาะ ประธานกลุ่มธุรกิจ Muslim Business Matching (MBM) และนายวสุ เซ็มสม นายกสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA) ร่วมลงนาม และมีนายอรุณ บุญชม ผู้ชำนาญการด้านการเงินอิสลาม นายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นสักขีพยาน ณ ห้องแกรนด์มีรอซ ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ
       
     นาย วุฒิชัย สุระรัตน์ชัย เผยว่า “การลงนามความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้ MBM และ TMTA และเครือข่ายได้ใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักชะรีอะฮ์ และเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการฮาลาลให้มีศักยภาพที่สูงขึ้น พร้อมยกระดับความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล อีกทั้งยังเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างองค์กร ในการส่งเสริมและสนับสนุนซึ่งกันและกันในกิจการด้านอื่นๆ ตามพันธกิจของแต่ละองค์กร

     ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ในฐานะหน่วยงานที่มีพันธกิจในการสนับสนุนและเชื่อมโยงการทำธุรกิจของกลุ่มมุสลิมและผู้ที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นการลงนามความร่วมมือระหว่างธนาคารกับทั้ง 2 องค์กร ซึ่งเป็นองค์กรที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มนักธุรกิจมุสลิมตั้งแต่ระดับประเทศ จนไปถึงนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการมุสลิมขนาดกลางและขนาดย่อมนั้น จึงเป็นสิ่งที่ตรงกับพันธกิจของธนาคารอย่างยิ่งยวด โดยธนาคารจะให้ความร่วมมือสนับสนุนธุรกรรมทางการเงิน ในรูปแบบต่างๆ อาทิ โครงการสินเชื่อ SMEs Back to ibank โครงการสินเชื่อเสริมสร้างธุรกิจรายย่อยมุสลิม ตลอดจนโครงการสินเชื่อสวัสดิการ (MOU) ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่สมาชิกเครือข่าย MBM และ TMTA” นายวุฒิชัย กล่าว

    โดยการเข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้มี คุณ อาณัติ สาดีน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเคที การ์เด้น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับเกียติร่วมรับฟังพิธีลงนามความร่วมมือสนับสนุนทางเงิน ระหว่างธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กับกลุ่ม muslim Business Matching (MBM) และสมาคมการค้านักธุระกิจไทยมุสลิม (TMTA) ในครั้งนี้ด้วย

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  : ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้